Lịch sử thương hiệu

Ra đời từ năm 1974 tại Viện nghiên cứu Sintyl, Geneva, Thụy Sĩ, “Methode Physiodermie” là khái niệm đột phá trong chăm sóc da. Nhờ sự phối hợp hình thái học (morphology), các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và công nghệ MEIMA giúp tăng tác động lên 3 lần, công nghệ bao nang được cấp bằng sáng chế và đăng ký bảo hộ độc quyền, Methode Physiodermie đang dẫn đầu trong ngành mỹ phẩm.

 

thuy-si-net-3

 

Cha đẻ của dòng mỹ phẩm Physiodermie là Franco Calato, một con người đầy đam mê và ý chí. Lấy cảm hứng từ sự giàu có của cây cỏ thiên nhiên và những điều kỳ diệu mà tinh dầu thiên nhiên có thể mang lại đối với sức khỏe, ông đã khởi xướng và cống hiến sự nghiệp của mình cho một dự án nghiên cứu tầm cỡ về ngành mỹ học tại Viện nghiên cứu Sintyl, Geneva, Thụy Sĩ. Các sản phẩm Physiodermie được lựa chọn từ những nguyên liệu tinh khiết nhất, không chứa hóa chất, không gây kích ứng kể cả làn da nhạy cảm nhất và đều nhận được chứng nhận chất lượng CGMP (Cosmetic Good Manufacturing Practice – thực hành sản xuất mỹ phẩm tốt) của ECC (Ủy ban Kinh tế Châu Âu) cấp.

Ý nghĩa của thương hiệu

Cái tên Methode Physiodermie là sự kết hợp của một phương pháp độc đáo sáng tạo (Methode) trong đó những nghiên cứu đều dựa trên những nguyên lý sinh học của cơ thể (Physiology +) tác động lên làn da (+Dermis) của mỗi người. Methode Physiodermie mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp từ sức khỏe của làn da và trên hết là sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

 

Sứ mệnh và cam kết của nhà phân phối

Chúng tôi biết rằng sự thành công của một spa hay một thẩm mỹ viện là kết quả sự phối hợp giữa con người, kỹ năng và sự đam mê. Định hướng của chúng tôi như là một nhà cung cấp mỹ phẩm cao cấp trong lĩnh vực spa là không chỉ đơn thuần bán sản phẩm mà chúng tôi hỗ trợ về nguồn nhân lực cũng như thương mại, trở thành đối tác của bạn và giúp bạn thành công.

Là đối tác kinh doanh, mục tiêu của chúng tôi nằm trong 4 cốt lõi của mối quan hệ kinh doanh thành công: sự tin tưởng, kết quả, sự hiểu biết và đào tạo/huấn luyện. Chúng tôi nỗ lực hết sức mình đạt được sự tin tưởng của đối tác bằng cách cống hiến sức lực nhằm mang lại kết quả thông qua sự hiểu biết về định hướng và dịch vụ của đối tác, kết hợp với các chương trình đào tạo/huấn luyện những kiến thức cập nhật trong ngành chăm sóc thẩm mỹ. Đây là nhiệm vụ, là cam kết của chúng tôi, và trên hết là lời hứa của chúng tôi với các đối tác kinh doanh.