Trong nhiều năm trở lại đây, mỹ phẩm của Thụy Sĩ, Nhật Bản và Hàn Quốc được “Hội Eva” cực kỳ thích và tin dùng. Không chỉ chị em Châu Á mà chị em Châu Âu cũng dành tình cảm đặc biệt ưu ái với mỹ phẩm của 3 nước này. Vậy vì sao mỹ phẩm của 3 nước này lại có sức hút đến như vậy?
Đều là đất nước có quy định khắt khe về chỉ số an toàn
Nói về mức độ “khó tính” thì nhất định phải nhắc đến Thụy Sĩ, đây là đất nước cực kỳ khắt khe hàng đầu thế giới. Tất cả những chỉ số của mỹ phẩm liên quan đến da được kiểm soát rất chặt chẽ, chính vì vậy mà mỹ phẩm của Thụy Sĩ nói riêng và Nhật Bản, Hàn Quốc nói chung đặc biệt an toàn cho da, có thể dùng được cho da nhạy cảm, điều này chứng tỏ mỹ phẩm rất an toàn cho da. Bởi vì điều này mà mỹ phẩm của Thụy Sĩ, Nhật Bản và Hàn Quốc chiếm lĩnh vị trí trong lòng các chị em.
Thành phần từ tự nhiên
Người Nhật, người Hàn hay người Thụy Sĩ thuộc tuýp người khá kỹ tính, công phu và rất cầu kì. Chính vì vậy mà cách chọn mỹ phẩm của họ cũng rất khó tính. Đối với họ, những gì tốt cho sức khỏe thì mới tốt cho da, do đó trong thành phần của mỹ phẩm đa phần là những thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho da thì mới có thể vượt qua “cửa ải” đầu tiên của họ. Thành phần chính của mỹ phẩm được chiết xuất từ tinh dầu từ một số bộ phận của cây. Và dĩ nhiên, thực vật ở đây cũng được nuôi trồng trong điều kiện thời tiết, khí hậu cực kỳ tốt cho nên cho ra những sản phẩm tốt, mang đến cho người dùng giá trị chất lượng.
Xem thêm: Tế bào gốc là gì?
Giá cả tương xứng với giá trị
Một sản phẩm được đánh giá là chất lượng khi giá cả tương xứng với giá trị. Hiện nay, có nhiều chị em thích bị chiêu dụ với các màng quảng cáo sử dụng mỹ phẩm rẻ tiền nhưng chất lượng. Nhưng thật khó để có được những sản phẩm nào vừa rẻ mà lại chất lượng. Hơn nữa, những loại mỹ phẩm được làm hoàn toàn từ thiên nhiên như mỹ phẩm của Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc thì giá cả thường cao hơn những loại mỹ phẩm thông thường. Nhưng xét về mặt giá trị thì hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền bỏ ra.
Một phần khác, mỹ phẩm của 3 nước này thường thiết kế theo kiểu nhỏ giọt hoặc lăn, rất tiết kiệm cho người dùng, mỗi lần dùng chỉ lấy đúng số lượng cần. Thậm chí, một chai sữa rửa mặt của Thụy Sĩ có thể dùng được từ 6-8 tháng. Chính vì ưu điểm này mà mỹ phẩm của Thuy Sĩ thường được những Spa yêu thích và lựa chọn.
Cũng không ít chị em đã từng có suy nghĩ đắn đo không biết nên mua những loại mỹ phẩm có giá thành hơi cao như thế này không, nhưng thực tế sau thời gian sử dụng họ cảm thấy quyết định này hoàn toàn đúng vì chất lượng chúng mang lại hơn cả những gì họ mong đợi. Quan trọng nhất vẫn là đặt đồng tiền đúng vị trí của nó, có nghĩa khi bỏ tiền ra mua bất cứ thứ gì thì cái đó phải mang lại đúng với giá trị của nó.
Sở hữu công nghệ tiên tiến
Bên cạnh ưu điểm làm từ thiên nhiên thì mỹ phẩm của Thụy Sĩ nói riêng và Nhật Bản, Hàn Quốc nói riêng còn sở hữu công nghệ tiên tiến, độ quyền mà không có thương hiệu mỹ phẩm nào có thể cạnh tranh được. Cụ thể, thương hiệu mỹ phẩm Physiodermie của Thụy Sĩ áp dụng công nghệ vi nang Miema – hoạt chất sẽ được bao nang thành 3 lớp, tương thích với từng lớp tế bào. Có nghĩa là hoạt chất được đóng gói lại từng lớp và chúng thẩm thấu sâu vào từng tế bào, khi đi vô từng tế bào thì lớp hoạt chất đó sẽ vỡ ra, cung cấp đúng cái mà tế bào đó đang cần, còn 2 lớp kia vẫn tiếp tục đi sâu vào trong và tiếp tục đáp ứng cho đúng lớp tế bào đang cần. Mỗi loại mỹ phẩm của Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc đều sở hữu những công nghệ tiên tiến riêng và công nghệ thông minh Meima của mỹ phẩm Physiodermie của Thụy Sĩ là một ví dụ tiêu biểu.
Thiết kế đẹp, tinh tế
Có một đặc điểm mà không thể chối cãi được, đó là mỹ phẩm Nhật Bản, Hàn Quốc đầu tư thiết kế mẫu mã, bao bì bắt mắt, dễ thương phù hợp với các bạn nữ trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó mỹ phẩm Thụy Sĩ lại thiết kế theo phong cách sang trọng, quý phái, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu lựa chọn các loại mỹ phẩm này làm quà tặng vào các dịp quan trọng chắc chắn sẽ rất phù hợp. Có một đặc điểm nữa là mỹ phẩm Hàn Quốc được sự lăng xê của những ngôi sao Hàn Quốc, đây là lý do mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Trong khi đó, mỹ phẩm của Thụy Sĩ có tỉ lệ người sử dụng sản phẩm nội địa đến 91%, điều này chứng tỏ mỹ phẩm chất lượng nên được rất nhiều người tin dùng.
5 lý do chính trên đây khiến cho mỹ phẩm của Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản được hội Eva cực kỳ tin tưởng lựa chọn. Mỗi mỹ phẩm đều có đặc điểm riêng, nhưng đều phải vượt qua các tiêu chuẩn trên đây để có thể đi vào trái tim của triệu chị em phụ nữ. Nhưng quan trọng hơn hết thì những gì tốt cho sức khỏe sẽ tốt cho da, vì thế hãy nuôi dưỡng làn da từ bên trong.
Xem thêm: Tế bào gốc là gì mà lại được ứng dụng trong mỹ phẩm nhiều đến thế
Nguồn tham khảo
Tài liệu nghiên cứu và thông tin liệu trình được cung cấp bởi www.physiodermie.com