Dưới đây là chính sách đổi trả và hoàn tiền khi bạn trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại Physiodermie, thương hiệu dược mỹ phẩm Thụy Sĩ.
Các trường hợp được đổi/trả hàng
1. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng, Methode Physiodermie sẽ đổi sản phẩm phù hợp khác cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ nguyên tem, chưa mở nắp, chưa sử dụng.
2. Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng
Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc quá hạn sử dụng, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.
3. Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao
Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hướng dẫn sử dụng chi tiết.
4. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Sau khi nhận sản phẩm và kiểm tra kĩ lưỡng, hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, Physiodermie sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Điều kiện đổi trả hàng
1. Thời gian đổi trả
Trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi theo hotline: 028 351 63751 để được xác nhận đổi trả hàng.
2. Điều kiện đổi trả hàng
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện.
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.
Quy trình đổi trả hàng
Bước 1:
– Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng theo chính sách đổi trả.
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả, khách hàng vui lòng hoàn hàng về cho chúng tôi để tiến hành đổi trả.