“Mỹ phẩm Thụy Sĩ đúng là tốt thật nhưng đắt tiền quá, có khi chai sữa rửa mặt mà lên đến 1 triệu”. Đây là chia sẻ của một vị khách hàng sau khi sử dụng mỹ phẩm Thụy Sĩ, đây có lẽ cũng là điều muốn nói của nhiều chị phụ nữ khác. Nhưng như thế nào là đắt tiền? So với những gì mà sản phẩm mang lại cho người dùng thì đó có thực sự đắt hay không? Bí mật nằm ở dưới đây
Bao nhiêu tiền thì gọi là đắt?
Định giá sản phẩm bao nhiêu thì gọi là đắt tiền? Nhiều người vẫn quan niệm mua một chai sữa rửa mặt hay một chai serum 15ml nhưng giá lại trên đến tiền triệu, như vậy là đắt tiền. Nhưng thật ra quan điểm này không đúng, bởi vì giá cả phải được thẩm định dựa trên giá trị của sản phẩm mang lại. Giá trị ở đây bao gồm cả giá trị vô hình và giá trị hữu hình. Giá trị vô hình ở chỗ khi khách hàng sử dụng mỹ phẩm Thụy Sĩ – đất nước của sự sang trọng, văn minh cũng đồng nghĩa với việc khách hàng nâng cao được giá trị của thương hiệu, mang đến cho người dùng đẳng cấp khác. Giá trị hữu hình nằm ở chỗ khách hàng sau khi sử dụng mỹ phẩm thấy da mình cải thiện và tự tin hẳn ra, hiệu quả tốt hơn nhiều lần so với các loại mỹ phẩm đã xài trước đó.Nói chung, giá cả và giá trị phải tương xứng với nhau thì mới làm cho cả 2 bên cảm thấy phù hợp với những gì mà họ đang làm là đúng. Ngược lại, nếu khoảng cách giữa giá trị và giá cả đi quá xa nhau thì có nghĩa đang tồn tại phi lý nào đó.
Tại sao mỹ phẩm của Thụy Sĩ lại đắt đỏ?
Phải thừa nhận so với mặt bằng chung của các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Châu Âu thì mỹ phẩm Thụy Sĩ có giá cao hơn. Nhưng như đã phân tích ở trên thì giá trị tương đương với giá cả, có nghĩa là mỹ phẩm Thụy Sĩ tự tin mình là mỹ phẩm hạng cao cấp, chất lượng tốt thì mới có thể bán với giá tương xứng với giá trị mang lại, đó là điều hiển nhiên.Nói đến đây có thể bạn đọc đang nghĩ thế thì chúng thực sự tốt ở chỗ nào? Hãy chứng minh những ưu điểm đó. Không cần để các bạn chờ lâu, chúng tôi sẽ chỉ ra những đặc điểm mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có được.
1. Chiết xuất từ tế bào gốc táo
Nếu nói chung mỹ phẩm Thụy Sĩ được chiết xuất từ thiên nhiên thì hiện nay đã có nhiều thương hiệu mỹ phẩm làm được. Tuy nhiên chiết xuất từ tế bào gốc táo thì chỉ có riêng mỹ phẩm Thụy Sĩ mới làm được điều này. Bởi vì loại táo này chỉ có ở Thụy Sĩ, sau khi hái xuống có thể để tươi nguyên trong 4 tháng hoàn toàn không sử dụng hóa chất, đây là điều mà khó có loại táo nào có được. Sau khi được nghiên cứu thì giới khoa học mới nghiên cứu tế bào gốc từ quả này giúp kích thích tế bào gốc trong da người, vì thế bảo vệ da khỏi lão hóa và ngăn chặn sự xuất hiện nếp nhăn. Tế bào gốc táo Thụy Sĩ còn mang lại nhiều hiệu quả cho da:
- Cải thiện cấu trúc da, bổ sung nước cho da
- Kích thích tăng sinh tế bào da, thúc đẩy quá trình cải thiện và tái tạo bề mặt da.
- Nâng cơ, làm săn chắc và lấp đầy các nếp nhăn, giảm vết chân chim trên da.
- Cải thiện tính đàn hồi và thu nhỏ lỗ chân lông.
2. Chiết xuất tinh dầu nồng độ cao
Tinh dầu là những gì tinh túy nhất của cỏ/cây/hoa/lá (có tác dụng trị liệu) được chiết xuất để sản xuất mỹ phẩm. Khi chiết xuất tinh dầu ở nồng độ cao sẽ duy trì được hoạt tính mạnh, khi đó mới phát huy được tác dụng trị liệu hiệu quả
3. Áp dụng công nghệ Peptide sinh học
Peptide sinh học có nghĩa là những Protein sinh học thường có cấu trúc đoạn ngắn từ hai đến vài chục amino acid nối với nhau và peptide là sợi có kích thước nhỏ nhất cấu thành collagen, chính vì vậy muốn collagen săn chắc và khỏe mạnh thì phải bổ sung dưỡng chất lên những peptide nhỏ nhất này để duy trì và tạo ra sợi Protein khỏe mạnh. Khi ứng dụng công nghệ Peptide sinh học trong mỹ phẩm giúp bổ sung trực tiếp những khuyết điểm và thiếu hụt của từng tế bào da và sợi protein nhỏ nhất.
Như đã phân tích ở trên, mỹ phẩm Thụy Sĩ ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với sức khỏe của con người, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho làn da, mang lại hiệu quả cao và được hàng triệu chị em phụ nữ trên thế giới lựa chọn và dành tình cảm đặc biệt, đó là thành công của sản phẩm. Chính vì những giá trị mang lại quá hoàn hảo cho người sử dụng cho nên giá cả của mỹ phẩm Thụy Sĩ có giá hơi cao so với mặt bằng mỹ phẩm cao cấp, nhưng xét về mặt giá trị mang lại thì mỹ phẩm Thụy Sĩ hoàn toàn xứng đáng với giá cả mà khách hàng bỏ ra.
Nguồn tham khảo
Tài liệu nghiên cứu và thông tin liệu trình được cung cấp bởi www.physiodermie.com