Điều trị viêm lỗ chân lông ở bắp tay có gì?!

viêm lỗ chân lông ở bắp tay

Điều trị viêm lỗ chân lông ở bắp tay có gì?!

Viêm lỗ chân lông ở bắp tay tuy không nguy hiểm nhưng chúng là nguyên nhân gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vậy tại sao không tìm kiếm cách điều trị viêm lỗ chân lông ở bắp tay càng sớm càng tốt để còn tự tin xúng xính váy áo lồng lẫy cùng bạn bè. Hôm nay Physiodermie “bật mí” bí mật điều trị viêm lỗ chân lông ở bắp tay đã làm khổ bạn bấy lâu nay.

1. Điều trị viêm lỗ chân lông bằng phương pháp tự nhiên có “ổn” không?

Nhiều người lựa chọn phương pháp chữa viêm lỗ chân lông ở bắp tay bằng phương pháp tự nhiên như dùng nha đam, nghệ, muối, lá trầu không… nhưng liệu những phương pháp này có thật sự hiệu quả như bạn kì vọng?

Điều trị viêm lỗ chân lông bằng phương pháp tự nhiên có "ổn" không?
Điều trị viêm lỗ chân lông bằng phương pháp tự nhiên có “ổn” không?

Dĩ nhiên những phương pháp điều trị viêm lỗ chân lông truyền thống vẫn được sử dụng vì ít nhiều vẫn mang lại hiệu quả cho người bệnh, tuy nhiên xét về hiệu quả hoàn toàn như mong đợi thì có lẽ đây không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi vì những phương pháp tự nhiên này thông thường chỉ có tác dụng trên bề mặt, vì chưa qua công nghệ xử lý cho nên kích thước phân tử lớn, không có khả năng thẩm thấu sâu vào trong để giải quyết “gốc rễ” vấn đề. Đa phần những phương pháp từ tự nhiên chỉ có tác dụng bề mặt, không có tác dụng sâu nếu chưa qua xử lý.

Xem thêm: 7 bí mật về viêm chân lông có thể bạn chưa biết.

2. Nên tìm hiểu nguyên nhân viêm lỗ chân lông ở bắp tay

Viêm lỗ chân lông ở bắp tay là bệnh thường gặp, nhưng nếu nhắc đến nguyên nhân gây bệnh này thì có lẽ không phải nhiều người biết. Nếu những ai còn “mù mờ” thì Physiodermie giúp bạn hiểu rõ hơn:

– Viêm lỗ chân lông ở bắp tay có thể do vệ sinh kém. Chúng ta thừa biết vùng da ở bắp tay thường xuyên đổ mồ hôi, nếu bạn không vệ sinh sạch sẽ có nghĩa là đang tạo điều kiện lí tưởng đến vi khuẩn hoạt động và gây bệnh.

– Độc tố ứ đọng bên trong cơ thể nếu không được đào thải sẽ cũng sẽ có những biểu hiện ra bên ngoài và viêm lỗ chân lông chính là một trong số những biểu hiện của ứ đọng độc tố.

– Cạo lông sai cách cũng là nguyên nhân gây viêm lỗ chân lông, nguyên nhân này thường gặp ở rất nhiều bạn trẻ.

– Mặc quần áo chật chội, bó sát chân tay, khó thấm mồ hôi gây viêm nhiễm chân lông.

Viêm lỗ chân lông ở bắp tay thường xuyên gặp ở cả nam và nữ

Xem thêm: 7 nguyên nhân gây viêm chân lông. Hiểu đúng để trị đúng!

3. “Bật mí” cách điều trị viêm lỗ chân lông bắp tay bằng tinh dầu cam đắng

Có người sẽ thắc mắc vì sao ở mục trên đã đề cập đến vấn đề phương pháp từ thiên nhiên không mang lại hiệu quả như mong đợi, vậy tại sao ở mục này lại “bật mí” cách chữa viêm lỗ chân lông bằng Cam đắng.

Tác dụng của cam đắng gắn liền với các vấn đề liên quan đến lỗ chân lông
Tác dụng của cam đắng gắn liền với điều trị viêm lỗ chân lông ở bắp tay

… Đừng vội vàng

… Bí mật còn chờ đợi phía sau

Physiodermie xin chia sẻ đến những bệnh nhân bị viêm lỗ chân lông ở bắp tay sản phẩm Tinh dầu tắm LF thải độc tố, trị viêm nang lông, làm sáng da trong đó có thành phần Cam đắng chủ đạo. Vậy Cam đắng có tác dụng kì diệu gì mà có thể điều trị được viêm lỗ chân lông ở bắp tay?

– Vỏ cam đắng có tác dụng chống viêm, chống vi khuẩn.

– Cân bằng dầu thừa, khi da giữ ở mức cân bằng, đặc biệt kiểm soát được lượng dầu sẽ kiểm soát được mụn, ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá.

– Làm dịu và giảm đỏ, có thể dùng được cho da nhạy cảm, mẩn ngứa.

Đó là những tác dụng “kì diệu” của vỏ cam đắng, nhưng có một đặc biệt mà tinh dầu tắm LF khác biệt so với việc bạn sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên bôi trực tiếp lên da ở chỗ: Tinh dầu cam đắng đã được xử lý qua công nghệ MEIMA, công nghệ này có tác dụng đóng gói tinh chất thành 3 lớp, giúp chúng dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng lớp tế bào của da, ở mỗi lớp thì từng lớp sẽ bị vữo ra và phóng thích tinh chất đúng với nơi đang cần, phần còn lại vẫn được đóng gói và đi sâu vào lớp trong.

Đó là sự kì diệu của tinh dầu tắm LF mà hoàn toàn không thể so sánh được với những phương pháp thông thường khác, tinh dầu tắm LF được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, ngoài tinh dầu cam đắng còn có tinh dầu gỗ đàn hương có mùi thơm dịu nhẹ và có tác dụng trị mụn trứng cá, đều màu, chống nắng.

Để tăng hiệu quả mong đợi, sau khi dùng dầu tắm thải độc tố các bạn nên dùng tẩy tế bào chết cơ thể. Tẩy tế bào chết giúp “thanh lí” hết lớp tế bào chết sau khi được đào thải ra ngoài. Tẩy tế bào chết sẽ làm cho làn da của bạn mềm mịn, trắng sáng suốt cả tuần.

Tẩy tế bào chết toàn thân rất quan trọng trong điều trị viêm lỗ chân lông

Như vậy với bộ đôi tinh dầu tắm LF và tẩy tế bào chết cơ thể đã đủ khả năng “thanh trừ”  viêm lỗ chân lông ở tay mà không cần phải đi bác sĩ hay sử dụng thuốc kháng sinh. Nếu bạn muốn nhanh chóng loại trừ viêm lỗ chân lông, lấy lại sự tự nhiên cho làn da thì còn chần chừ gì nữa, ngay trong 1 tuần sử dụng đầu tiên bạn đã nhìn thấy được hiệu quả.

Viêm lỗ chân lông ở tay không quá nguy hiểm nhưng chúng lại là “khắc tinh” của bộ váy áo hở tay, gợi cảm. Đừng để chúng làm phiền cuộc sống vui vẻ của bạn nữa nhé! Hãy là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung và tự tin bằng bộ đôi tinh dầu tắm và tẩy tế bào chết cơ thể, rất đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ.

Xem thêm: Viêm lỗ chân lông ở cánh tay có chữa khỏi không?